Thư ngỏ Thay lời muốn nói Công giáo




Âm nhạc tự bao giờ đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Những giai điệu mượt mà; những lời ca êm ái, những làn điệu du dương… không những mang lại bình an, sức sống và hạnh phúc cho bao tâm hồn mà còn kết nối hàng triệu trái tim trong tinh thần chia sẻ, hiệp nhất và yêu thương.

Với niềm khao khát “gặp gỡ Đức KiTô” và “tinh thần hiệp nhất”. Chúng tôi xin được giới thiệu chương trình Thay lời muốn nói Công giáo xem như món quà tinh thần dành cho quý vị. Chương trình là cầu nối để mọi người bày tỏ, chia sẻ tâm tình của mình dâng lên Thiên Chúa và dành cho những người thân yêu. “Tình yêu Đức KiTô thúc bách tôi” (2Cr 5, 14), Thay lời muốn nói Công giáo ra đời với ước muốn giúp mọi người gần nhau hơn, yêu mến Chúa Kitô một cách sống động và sống trong tâm tình thảo hiếu với Hội Thánh Người.

Kính mong nhận được sự đóng góp, chia sẻ nhiệt tình của quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, anh chị em và đặc biệt các bạn trẻ nhiệt thành để chương trình ngày một hoàn thiện hơn. Thay lời muốn nói Công giáo tha thiết mời gọi quý vị cầu nguyện cho chương trình phát triển theo Thánh ý Chúa và gần hơn với mọi người. 

Tổng Biên Tập
Jos Nguyễn Tuấn Dũng

Thông tin cần biết
1.      Ngày thành lập 13/5/2014
2.      Ngày bổn mang 22/10
3.      Thánh Bổn mạng Gioan Phaolo II
4.      Câu châm ngôn Thánh vịnh 136
“Chỉ có Người làm nên những kỳ công vĩ đại,
muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :