THƯ NGỎ - MỪNG XUÂN ẤT MÙI 2015


THƯ NGỎ
Mừng xuân Ất Mùi 2015

“Năm cũ bước qua bao la ân sủng Chúa
Năm mới bước lại rộng rãi nghĩa tình Người”

Kính thưa quý vị và các bạn! Năm Giáp Ngọ qua đi, xuân Ất Mùi đến cũng là dịp mà chúng ta nhìn lại năm cũ, từ đó thầm cảm tạ Thiên Chúa đã giữ gìn và yêu thương chúng ta trong suốt một năm qua. THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO hình thành cho đến nay được hơn 9 tháng (từ tháng 5/2014 – 02/2015) đã nhận được sự ưu ái, yêu thương và nâng đỡ từ quý cha, quý thầy, quý sơ, quý ân nhân, thân nhân và quý thính giả xa gần. Chính vì điều này, THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO phải nỗ lực, cố gắng hoàn thiện chương trình và luôn làm đúng phương châm “nối kết giữa Thiên Chúa với con người; nối kết giữa con người với con người”.

Kính thưa quý vị. Sau hơn 9 tháng thành lập, THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO đã cố gắng làm hết khả năng với nhân lực hạn chế; kỹ thuật, cơ sở vật chất thô sơ; còn rất nhiều thiếu sót, chúng con kính xin quý vị tha thứ và chấp nhận chúng con như là món quà nhỏ nhưng với tấm lòng lớn dành cho tất cả mọi người. Xin quý vị cầu nguyện nhiều cho THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO, để Chúa Thánh Thần soi dẫn và đồng hành với chúng con luôn mãi.
 
THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO được quý vị yêu mến như hôm nay, chúng con xin cám ơn chân thành đến Phút hồi tâm (dòng Tên Việt Nam), Graphics Design Catholic, Video Công giáo, cha quản đốc nhà thờ Mai Khôi, cha đặc trách Mục vụ Sinh viên Đa Minh đã đồng hành, nâng đỡ và tạo mọi điều kiện cho chúng con trong suốt thời gian qua. Chúng con cũng không quên cám ơn các cha, các thầy, các sơ, cộng tác viên; đặc biệt các anh chị em trong ekip THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO đã hết lòng, hết sức giúp chúng con có được những sản phẩm chất lượng và giới thiệu rộng rãi đến quý thính giả xa gần.

Trước thềm năm mới, chúng con kính chúc quý cha, quý thầy, quý sơ, quý ân nhân, thân nhân, quý thính giả NHIỀU SỨC KHỎE - TRÀN ĐẦY THÁNH ĐỨC và HƯỞNG MỘT MÙA XUÂN AN LÀNH – HẠNH PHÚC. 

***


***


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét