Thư ngỏ tháng 11/2014 - Nhớ


THƯ NGỎ THÁNG 11/2014
RADIO CÔNG GIÁO SỐ 7
Chủ đề: Nhớ...
------------------------------------

Cuộc sống ở trần gian được Kinh thánh diễn tả như là một làn sương, một hơi thở và một làn khói: “Cuộc đời chúng ta trên dương thế, chẳng khác gì bóng câu".(Gióp 8, 9). Vâng, làn sương ấy tan rất mau khi bầu trời hừng sáng – tôi và bạn cũng thế! Khi chúng ta đứng trước bia mộ của người quá cố, là mỗi lần chúng ta suy cảm về sự mong manh của kiếp nhân sinh - đó cũng là cơ hội để chúng ta NHỚ…Nhớ về ông bà tổ tiên, các đấng sinh thành, nhớ những người thân quen và bạn bè chúng ta đã được Thiên Chúa gọi về…
        NHỚ… chính là chủ đề mà Thay Lời Muốn Nói Công giáo chọn làm chủ đề của tháng 11. Với chủ đề này, Thay lời muốn nói Công giáo mong muốn gợi đến các bạn những xúc cảm, gợi nhớ những hoài niệm mà nơi đó có sự gần gũi và yêu thương.

        Thay lời muốn nói Công giáo xin đón nhận những tâm tình của quý vị và các bạn để rồi chúng ta cùng nhau chia sẻ những cảm xúc, những kỉ niệm về những gì bản thân đã làm, chưa làm và cả những quyết tâm về một sự hy sinh nào đó giành cho các linh hồn – ngõ hầu chính những tâm tình của quý vị – sẽ khơi dậy trong lòng nhiều tâm tình của những người con thảo đối với ông bà, cha mẹ; học trò đối với thầy cô và cả những người bạn thân thiết.

Quý vị và các bạn có thể gửi thư về cho chương trình theo hai cách:
·        Cách 1: Gửi vào hộp thư điện tử của Thay lời muốn nói Công giáo:
·        Cách 2: Nhắn tin trực tiếp qua facebook của Thay lời muốn nói Công giáo:

·        Thời gian nhận thư:
Từ ngày 27/10 đến hết ngày 02/11 năm 2014.

Thay lời muốn nói Công giáo rất vui khi nhận được những cánh thư chia sẻ từ quý vị và các bạn. Ngời khen Chúa Giêsu Kitô, Mẹ Maria, Thánh cả Giuse và Thánh bổn mạng Gioan Phaolo II, Ban biên tập chân thành cám ơn!

TP. Hồ Chí Minh ngày 26 tháng 10 năm 2014
Ban biên tập - TLMNCG
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét