Con là niềm vui đời mẹ - Thư TLMNCG số 10 (Hoan Ca Tình Yêu)

Đến này cũng hơn 2 năm chồng tôi về với Chúa. Tôi vừa làm mẹ, vừa làm cha trong một gia đình có 3 thành viên, trong đó có mẹ và con trai tôi. Hễ, có thời gian là tôi đi lễ, lần chuỗi mân côi, và cố gắng sắp xếp không bỏ lễ vào ngày Chúa nhật. Điều mà tôi cảm thấy an ủi, động viên lớn nhất chính là con trai mình. Nó ngày một lớn, tôi thấy nó giống cha nó, từ tính cách, sinh hoạt và cách nói chuyện. Tôi tự hào về con trai mình, có thể nó không giỏi như đứa trẻ khác, nhưng đối với tôi, là niềm hạnh phúc lớn nhất.


Đến nay, tôi mới khám phá ra tôi không mất thứ gì, nhưng tôi được tất cả,… hạnh phúc là cái mà bạn đang nắm giữ và trân trọng mỗi ngày. Tôi, cũng không buồn hay than trách với Chúa nữa, và tôi tin chồng tôi cũng đang hạnh phúc, và đang hưởng nhan Thánh Chúa. Bởi, chỉ có Thiên Chúa, chỉ có Giêsu là nguồn vui, niềm an ủi và niềm hạnh phúc bất diệt.
Thính giả TLMNCG
(Radio số 10 - Hoan Ca tình yêu)



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét