Thư ngỏ tháng 5/2015 - KHÚC CẢM TẠ


Kính thưa quý vị và các bạn – những thính giả thân thương của Thay lời muốn nói Công giáo!

Tháng Hoa lại về, Thay lời muốn nói Công giáo cũng rộn ràng chào đón sinh nhật đầu tiên của mình. Trong suốt thời gian qua, Ban biên tập và anh chị em trong êkip thật sự rất hạnh phúc khi bên cạnh chúng tôi luôn có sự đồng hành, giúp đỡ và sẻ chia của tất cả quý vị. Đó là một diễm phúc không gì sánh được, là động lực để chúng tôi tiếp tục cố gắng trên những chặng đường kế tiếp.

Kỷ niệm 1 năm ra đời, Thay lời muốn nói Công giáo muốn dành trọn số này để nhìn lại chặng đường đã qua, với chủ đề KHÚC CẢM TẠ. Kính mời quý vị và các bạn hãy cùng gửi những cánh thư chia sẻ về cho chương trình. Đó có thể là đôi dòng tâm sự khi lần đầu được biết về một chương trình Radio Công giáo, hoặc vài lời nhận sét chân thành về một số Radio cụ thể nào đó, hay chỉ đơn giản là những lời chia sẻ chút cảm xúc về một số Radio mà quý vị tâm đắc.

Ban biên tập chương trình thật sự rất rất mong và trân trọng từng dòng thư, từng lời chia sẻ của tất cả quý vị! Đó cũng chính là niềm vui, là hạnh phúc, là sự động viên quý giá nhất dành cho chúng tôi! Chúng tôi hy vọng rằng, sinh nhật năm sau, năm sau, rồi nhiều năm sau nữa, chương trình vẫn luôn là người bạn đồng hành thân thiết của quý vị, là món ăn tinh thần đầy yêu thương của tất cả mọi người.

Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu chúc lành cho quý vị, xin quý vị cũng hiệp lời cầu nguyện cho chương trình được lớn mạnh trong Hồng ân Thiên Chúa!
Và điều quan trọng, chúng tôi vẫn luôn tin tưởng và mời gọi quý vị, đó là những cánh thư! Xin quý vị nhanh tay viết thư gửi về cho chương trình qua địa chỉ facebook hoặc email quen thuộc của Thay lời muốn nói Công giáo! Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến thật nhiều bất ngờ và niềm vui đến với quý vị trong số đặc biệt với chủ đề KHÚC CẢM TẠ này!

Mọi thư từ và chia sẻ của quý vị, xin gửi về cho chương trình theo 2 cách:

• Cách 1: Gửi vào hộp thư điện tử của Thay lời muốn nói Công giáo:
Thayloimuonnoiradio.conggiao@gmail.com

• Cách 2: Nhắn tin trực tiếp qua facebook của Thay lời muốn nói Công giáo:
https://www.facebook.com/tlmnconggiao

Thời gian nhận thư: 04/5 đến hết ngày 13/5/2015

Thay lời muốn nói Công giáo rất vui khi nhận được những cánh thư chia sẻ từ quý vị và các bạn. Ngợi khen Chúa Giêsu Kitô, Mẹ Maria, Thánh cả Giuse và Thánh bổn mạng Gioan Phaolô II.
`        Xin chân thành cám ơn!

Ban biên tập TLMN CG
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét