(Sinh nhật TLMNCG) - Niềm vui đến từ chàng trai Giáo phận Vinh

        
Một đứa nhà quê, rụt rè, chỉ biết cuộn mình trong không gian căn phòng trọ cũ kĩ – nhưng cảm tạ Chúa, tôi đã dám trải lòng mình cho mọi người, đúng hơn tôi đã thổ lộ tâm tình của mình cách thoải mái nơi ngôi nhà chung THAY LỜI MUỐN NÓI CÔNG GIÁO.
        Tôi đã kể cho TLMNCG về chuyện tình của tôi, chuyện tình mà tôi giữ trong lòng từ nhỏ, và người yêu của tôi chính là Đức Maria diễm phúc. Khi nghe lại số phát sóng ấy, hình như là số 6 với chủ đề “Chuỗi Ngọc Vàng Kinh” thì phải – tôi lâng lâng trong những cảm xúc thật khó tả. Mẹ ơi, Mẹ là điểm tựa lý tưởng cho cuộc đời con!
        Mới ngày nào tôi nhận được lời ngỏ của một anh bạn trong lớp, anh với con tim nhiệt huyết như đang muốn nổ tung, anh tả cho tôi về chương trình TLMNCG của anh, chỉ trong tưởng tượng thôi tôi cũng đã cảm nhận được sức sống mãnh liệt của chương trình sẽ được làm ra nhờ những con người tâm huyết với cuộc sống… Tôi đã không ngần ngại chia sẻ những tâm tình của mình về những chủ đề hàng tháng mà chương trình đưa ra.
Nguyện xin tình yêu của Thiên Chúa qua lời chuyển cầu hữu hiệu của Mẹ Maria  sẽ tuôn đổ trên những anh chị em đã và đang cộng tác cho chương trình tuyệt vời này, cùng nguyện chúc cho chương trình TLMNCG sẽ đến được với nhiều con tim khác nữa, để tất cả con tim cùng hòa chung một nhịp đập với tình yêu mang tên Giêsu!

Anton Thuyết 
Giáo phận Vinh
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét