BBT TLMNCG dâng hoa và tham dự thánh lễ tại Fatima Bình Triệu để cầu nguyện cho quý ân nhân

Trong tâm tình cảm tạ và tri ân, Tổng biên tập Thay lời muốn nói Công giáo (TLMNCG) cầm bó hoa tươi đến Fatima Bình Triệu dâng kính Mẹ Maria và tham dự thánh lễ cầu nguyện đặc biệt mừng sinh nhật lần thứ I của TLMNCG (13/5/2014 – 13/5/2015)

(Tổng biên tập Jos. Nguyễn Tuấn Dũng vui mừng dâng hoa cho Mẹ Maria nhân sinh nhật lần thứ I của TLMNCG 13/5/2015)
Vào lúc 12h00 ngày 13/5/2015,  nhà thờ Fatima Bình Triệu, giáo phận Tp. HCM diễn ra thánh lễ kỉ niệm Đức Maria hiện ra đầu tiên tại Faitima, Bồ Đào Nha 13/5/1917 do Đức cha Phaolô Bùi Văn Đọc, TGM TGP Tp.HCM, Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam chủ sự.

(Ảnh minh họa)
Trong thánh lễ, Đức cha Phaolô không ngừng nhắc đến tình yêu của con cái Mẹ và hơn hết tình yêu của Mẹ Thiên Chúa dành cho từng người trong chúng ta. Ngài nhấn mạnh, việc đến nhà thờ Fatima hôm nay bày tỏ sự yếu mến thảo hiếu của chúng ta, nhưng chính Đức Trinh nữ Maria đã bước đi trước mời gọi một cách đặc biệt để chúng ta đến với Mẹ hôm nay.

(Tượng ảnh Đức Mẹ Fatima Bình Triệu 13/5/2015)
Trong tâm tình đó, TLMNCG ra đời với lòng cậy trông, tin yêu và phó thác. Ngày 13/5/2014 là ngày đặc biệt đánh dấu một chương trình âm nhạc “vừa lạ vừa quen” radio Công giáo lấy cảm xúc làm chất liệu. TLMNCG hiện nay có 3 Ban trọng điểm (Ban Biên tập – Ban Truyền thông và Ban Kỹ thuật), gần 10 thành viên trong Ban điều hành tại Tp. HCM; có hơn 10 số với nhiều chủ đề khác nhau được đông đảo quý thính giả trong và ngoài nước ủng hộ, yêu mến.

(TBT Jos. Nguyễn Tuấn Dũng đang cầu nguyện cho quý ân nhân, thân nhân và quý vị thính giả đã luôn ủng hộ TLMNCG trong suốt thời gian vừa qua)
Qua  tuổi mới, TLMNCG tiếp tục đồng hành với quý thính giả xa gần, dự kiến sẽ tuyển nhân sự vào tháng 7/2015 và có thêm những chuyên mục như: Góc cảm xúc, Phút suy tư, Lời Chúa hằng ngày (Radio). Trong tương lai TLMNCG sẽ là kênh dành riêng cho giới trẻ Công giáo với nhiều chuyên mục, chương trình hấp dẫn, trong số đó là sản xuất phim ngắn Công giáo nhằm hướng đến khán giả, nhất là các bạn trẻ có một thẩm mỹ nhất định về điện ảnh và âm nhạc.

Hy vọng, thời gian tới TLMNCG nhận được sự quan tâm và giúp đỡ của quý vị, để chúng tôi thực hiện lý tưởng và sứ vụ truyền giáo của mình.

Ban Truyền thông
TLMNCG
Một số hình ảnh tại Fatima Bình Triệu 13/5/2015











Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét