Thay lời muốn nói Công giáo - Sinh nhật lần thứ I (2014 - 13/5 - 2015)


Kính thưa quý vị và các bạn! Tháng Hoa nữa lại về, người người khắp nơi đang hân hoan dâng những tràng hoa đẹp nhất, kính mừng Mẹ Maria đầy ơn phúc. Riêng với ekip Thay lời muốn nói Công giáo, tháng Hoa lại càng đặc biệt hơn nữa khi chúng con kỉ niệm sinh nhật lần thứ nhất ngày 13/5/2014 – 13/5/2015.

Chặng đường một năm qua, không phải là quá dài nhưng cũng đủ để chúng con đặt vào trái tim quý vị hạt giống nhỏ của tin yêu và hy vọng, của sự sẻ chia và lòng mến Chúa yêu người. Thời gian đầu tiên tuy rất khó khăn và vất vả, nhưng niềm vui và hạnh phúc cũng có rất nhiều. Vượt qua mọi thử thách, chúng con dùng sự tin tưởng và đón nhận của quý vị để làm hành trang và động lực mà tiếp tục phấn đấu, cố gắng. Vì chúng con biết, con đường chúng con đi không hề đơn độc, mà chính quý vị, những thính giả thân yêu của Thay lời muốn nói Công giáo và Thiên Chúa toàn năng đang bước đi cùng chúng con.

Nhân diệp này, chúng con kính gửi lời tri ân chân thành nhất đến Phút hồi tâm (Dòng Tên Việt Nam), Graphics Design Catholic, Video Công giáo, Cha quản đốc nhà thờ Mai Khôi, Cha đặc trách Mục vụ Sinh viên Đa Minh đã luôn động viên, hỗ trợ chúng con cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp đỡ chúng con tận tình để chúng con có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Chúng con cũng xin cảm ơn quý cha, quý Sour, quý thầy, quý thính giả xa gần cùng toàn thể ekip Thay lời muốn nói Công giáo đã và đang theo dõi, ủng hộ chúng con, cộng tác nhiệt tình với chúng con ở mỗi chặng đường. Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho quý vị!

Chặng đường đầu tiên tuy còn nhiều gian nan nhưng chúng con rất vững tin vào tình yêu của Thiên Chúa, bàn tay hiền mẫu Mẹ Maria và Thánh bổn mạng Gioan Phaolo II. Vì chúng con xác tín rằng, ý Chúa đã muốn, thì sự gì cũng thành. Xin quý vị và quý ân nhân tiếp tục cầu nguyện và cộng tác với chúng con, để chương trình này mỗi ngày thêm phát triển, để anh chị em Kitô hữu khắp nơi có thêm được niềm vui là được đón nghe Thay lời muốn nói Công giáo mỗi tháng, đó cũng là một cách để anh em gặp gỡ Chúa, gặp gỡ và chia sẻ với nhau trong yêu thương và Tin mừng.


Một lần nữa, chúng con xin chân thành tri ân!

TP. HCM, ngày 12 tháng 5 năm 2015
Thay mặt BBT TLMNCG

Jos. Nguyễn Tuấn Dũng

***

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét