Thay lời muốn nói Công giáo mừng sinh nhật lần I (30/5/2015)

Vào lúc 16h30’ ngày 30/5/2015, tại 148/9 Tôn Thất Hiệp, phường 13, quận 11, tp.HCM Thay lời muốn nói Công giáo tổ chức sinh nhật lần thứ I trong không khí vui tươi và ấm áp.

Cha Jos Hoàng Huy Cường, OP đặc trách Mục vụ Sinh Viên Đa Minh Việt Nam (áo trắng bên phải) và thầy Jos. Phạm Thanh Châu quản lý lưu xá Đa Minh Việt Nam (áo đen bên trái) đến dự buổi sinh nhật lần I TLMNCG

Đến dự buổi sinh nhật có cha Jos Hoàng Huy Cường. OP, đặc trách Mục vụ Sinh viên Đa Minh Việt Nam; Lm Jos Phong Sương cha phó nhà thờ chánh tòa Phú Cường, giáo phận Phú Cường và thầy Jos Phạm Thanh Châu quản lý lưu xá Đa Minh Việt Nam. 

Lm. Jos Phong Sương, cha phó nhà thờ chánh tòa Phú Cường, giáo phận Phú Cường đến chia vui cùng chương trình. 

Ngoài ra, Thay lời muốn nói Công giáo vinh dự được đón tiếp đại diện các trang Công giáo như: Video Công giáo, Graphics Design Catholic, Ơngoi.org, Giáo dục Công giáo, Hội những người thích sưu tầm ảnh nhà thờ, Giới trẻ giáo xứ Tân Hương và đại diện truyền thông giáo phận Xuân Lộc.

Đại diện Giới trẻ giáo xứ Tân Hương đến chúc mừng TLMNCG

Thay lời muốn nói Công giáo là đứa con tinh thần của bạn Jos Nguyễn Tuấn Dũng, sau thời gian dài ấp ủ, ngày 13 tháng 5 năm 2014 chương trình chính thức ra đời với chủ đề đầu tiên là “Hoa hồng dâng mẹ”. Đã một năm trôi qua, từng chủ đề cứ thế nối tiếp đều đặn mỗi tháng. Giờ đây, không chỉ có một bạn trẻ, mà gần mười thành viên, cùng với rất nhiều những ân nhân, cộng tác viên nhiệt thành góp phần làm cho chương trình. Huy vọng Thay lời muốn nói Công giáo ngày một bay cao, bay xa, chạm được vào trái tim của biết bao Kitô hữu bằng âm nhạc, bằng những câu chuyện, và bằng chính đời sống tinh thần của các bạn.

BTC có lời chào đầu gửi đến quý cha, quý thầy, quý ân nhân, thân nhân và khách mời tham dự


TBT Jos Nguyễn Tuấn Dũng đang giới thiệu và trình bày nội dung, ý nghĩa của TLMNCG

Với niềm khao khát được gặp gỡ Đức Kitô trong tinh thần hiệp nhất và yêu thương, Thay lời muốn nói Công giáo ra đời chính là chiếc cầu nối cho những con người có cùng chung một niềm tin, chung một niềm hy vọng, và chung một Cha trên trời. Qua đó, họ gặp gỡ nhau, sẻ chia với nhau, củng cố niềm tin và cùng nhau làm cho Tin mừng của Chúa lan tỏa khắp mọi nơi, qua mọi nẻo đường với lời ca tràn đầy ân Thánh. 


Mọi người cùng nhau chụp hình kỷ niệm trong niềm vui và phấn khởi sau khi kết thúc chương trình

Trong tâm tình tri ân, cảm tạ Thiên Chúa, Mẹ Maria và Thánh Bổn mạng Gioan Phaolo II; chúng con xin chân thành cám ơn quý cha, quý thầy, quý sơ; quý ân thân, thân nhân và đặc biệt các trang Công giáo, trang hợp tác đã đến cầu nguyện và chúc mừng nhóm. Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho các vị và xin cầu nguyện, đồng hành với chúng con trong chặng đường sắp tới. 
Ban Truyền thông
Thay lời muốn nói Công giáo
Quý vị muốn xem tất cả ảnh và thông tin buổi sinh nhật : Vào Đây

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét